ร้าน สกรีนเสื้อนครปฐม

ต้องการสกรีนเสื้อ Tel.0891201617 

ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับงานสกรีน

การซิวสกรีนนครปฐม คือ การใช้แปรงยางปาดสีบนบล็อกไม้ ที่ขึงด้วยผ้าสกรีน ทำให้สีที่ปาดนั้นติดบนเนื้อผ้า ทำให้เกิดลวดลายบนเสื้อผ้า ตามแบบที่เรากำหนดไว้ เป็นรูปต่างๆ แต่ก่อนการปาดสีนั้นจะต้องมีขั้นตอนการทำบล็อกเสียก่อน วีธีคือต้องเอาบล็อกนั้นไปเคลือบกาวอัดที่ผสมน้ำยาไวแสง รอให้แห้ง แล้วนำแบบที่จะสกรีนปริ้นด้วยฟิล์มแผ่นใส วางบนบล็อกที่เคลือบกาวอัดไว้ นำไปฉายแสงตู้ไฟ (จับเวลาที่โรงงานกำหนดไว้) แล้วเอาไปฉีดน้ำ ส่วนที่ไม่โดนแสงจะอ่อนตัวละลายไปกับน้ำ ส่วนที่โดนแสงจะแข็งต้ว ทำให้เป็นภาพที่จะสกรีน แล้วลงน้ำยาเคลือบบล็อก เพื่อป้องกันกาวที่ทำไว้หลุด แล้วใช้บล็อกนำมาสกรีนได้เลยครับ

 ข้อดี ราคาสกรีนจะถูกถ้ามีการสกรีนจำนวนเยอะมากๆ  สีสด ติดทน

 ข้อเสีย ขั้นการทำเยอะมากใช้เวลาทำนาน ถ้าทำจำนวนน้อยค่าใช้จ่ายจะสูง ต้องเสียค่าบล็อกในแต่ละสี เช่นรูปมี5สี ต้องใช้5บล็อก ไฟล์งานที่ส่งไปให้ต้องเป็นไฟล์ Illustrator (AI) เท่านั้น และต้องเสียค่าสกรีน และ ค่าสกรีน การเปลื่ยนรูปหรือไฟล์งาน หรือรูปเหมือนกันแต่แตกต่างกันที่ขนาด ต้องทำบล็อกใหม่เสมอ

สกรีนเฟล็กนครปฐม คือ ลักษณะของเฟล็กคล้ายเนื้อยาง มีทั้งแบบเนื้อบางและหนา แล้วแต่ชนิดของเฟล็ก จะเป็นม้วน โดยแบ่งเป็น2ประเภทใหญ่ๆ คือ

 แบบที่1.เฟล็กปริ้น (ใช้ปริ้นออกเป็นรูปต่างๆตามไฟล์งานที่ส่งมา โดยการปริ้นด้วยหมึกโซเว้น หรือ หมึกราเทค ปริ้นออกมาแล้วใช้เครื่องไดคัดตัดออกมาแล้วลอกออก นำมารีดติดกับเสื้อ

 แบบที่2.เฟล็กตัด จะเป็นเฟล็กที่มาเป็นม้วน เป็นสีนั้นสีเดียวทั้งม้วน ถ้าแดงก็แดงทั้งม้วน เขียวก็เขียวทั้งม้วน ไม่สามารถปริ้นได้ นำมาตัดเป็นรูปรายเส้น หรือตัวหนังสือ ทำการรีดร้อนติดกับเสื้อผ้าได้เลย 

ข้อดี คืองานไว เร็ว ใช้เวลาสั้นในสกรีน  ผิวงานที่ได้จะมีผิวเรียบ มัน วาว สวยงาม สามารถทำได้หลากหลาย มีเสื้อ100ตัว100แบบได้เลย  ไม่จำเป็นต้องใช้บล็อก ไฟล์งานใช้ได้หลากหลาก JPG ,PNG , Illustrator(AI) ,Photoshop(PS)

ข้อเสีย ราคาสูงกว่าบล็อกกรณีสกรีนจำนวนมาก

 

สกรีนซับลิเมชั่นนครปฐม คือ การสกรีนจะต้องนำไฟล์รูปที่ต้องการปริ้น ปริ้นด้วยหมึกซับลงบนกระดาษซับ(ปริ้นรูปกลับด้าน) หลังจากนั้นวางกระดาษที่ปริ้นวางบนตัวเสื้อ หรือ วัสดุเฉพาะที่เคลือบสารโพลีเอสเตอร์ เช่นแก้วน้ำที่ใช้สกรีนงานซับ จิ๊กซอที่เคลือบสารโพลีเอสเตอร์ เป็นต้น แล้วเข้าเครื่องอัด อัดด้วยความร้อนสูง เพื่อให้สีจากกระดาษที่ปริ้นด้วยหมึกซับ เกิดการระเหิด  ทำให้สีที่ได้จะติดฝังลงเนื้อวัสดุที่เคลือบสารโพลีเอสเตอร์ หรือเสื้อผ้ามีใยผ้าโพลีเอสเตอร์ ทำให้งานที่สกรีนได้จะฝังติดแน่ลงบนเนื้องาน

ข้อดี คือ สีจะติดไปกับเนื้อผ้าเลย ซักไม่หลุดไม่ลอก ค่าสกรีนถูกมาก ไฟล์งานใช้ได้หลากหลาก JPG ,PNG , Illustrator(AI) ,Photoshop(PS)

ข้อเสีย งานสกรีนภาพที่ได้จะคมชัดหรือเบลอ จะขึ้นกันเนื้อผ้าหรือวัสดุที่มาสารโพลีเอสเตอร์เป็นสำคัญ  ถ้ามีสารโพลีเอสเตอร์มาก ภาพที่ได้ก็จะชัดมาก กรณีสกรีนเสื้อ เนื่องจากงานซับไม่มีหมึกสีขาว งานสกรีนเสื้อต้องที่เป็นผ้าสีอ่อน ถ้าผ้าสีเข้มรูปจะจมมองไม่เห็นรูป เนื้อผ้าที่สกรีนได้ ได้แก่ ผ้าโพลีเอสเตอร์ ,ผ้าTC ,ผ้าTK ถ้าเป็นผ้าคอนตอนทำไม่ได้เพราะสีจะหลุดเวลาซัก  งานสกรีนมีโอกาสเกิดภาพซ้อน กรณี การเคลื่อนของกระดาษซับหลังจากอัดความร้อน ทำให้ความร้อนที่สะสมอยู่ยังมีการระเหดสีอยู่ จึงทำให้เกิดภาพซ้อน และมีโอกาสสีฟุ้ง กรณีวัสดุสกรีน หรือ เสื้อ มีความสูงต่ำไม่เท่ากัน เวลาเข้าเครื่องอัดความร้อน เช่นติดตะเข็บเสื้อ สันคอเสื้อ สาบเสื้อ จะเกิดสีฟุ้งได้

สกรีนดิจิตอลนครปฐม DST (Digital Screen Transfer)

คือเป็นงานสกรีนผสมผสาน ทั้งแบบเก่าและแบบใหม่เข้าด้วยกัน โดยการปริ้นงานลงบนแผ่นฟิล์ม แล้วทำบล็อกสกรีนทำการโค๊ดน้ำยาลองพื้นบนแผ่นฟิล์ม แล้วส่งส่วนของกาวเป็นรอบสุดท้าย แล้วนนำมารีดร้อนสกรีนบนตัวเสื้อ ตัวอย่างที่เห็นทั้วไป เช่นเบอร์เสื้อที่กรีนเสื้อกีฬา

สกรีนกระดาษทรานเฟอร์นครปฐม(มีขายสำเร็จรูป)จะแบ่งออก2แบบ

1.กระดาษทรานเฟอร์สำหรับผ้าสีเข้ม คือ นำกระดาษมาปริ้นด้วยเครื่องปริ้นหมึกกันน้ำ(ปริ้นโดยไม่ต้องกลับรูป) หลังจากปริ้นรูปเสร็จ ก็ทำแล้วลอกกระดาษรองด้านหลังออก วางส่วนกระดาษที่ปริ้นวางบนตัวเสื้อแล้วอัดความร้อนรีด เป็นอันเสร็จสิ้นครับ งานตัวนี้จะทำกับผ้าได้ทั้งสีอ่อนและสีเข้ม แต่งานมีลักษณะเหมือนมีวัสดุบางๆรีดติดเสื้อ

2.กระดาทรานเฟอร์สำหรับผ้าสีอ่อน คือ นำกระดาษมาปริ้นด้วยเครื่องปริ้นหมึกกันน้ำ(ปริ้นรูปโดยการกลับด้าน) หลังจากปริ้นรูปเสร็จ นำมาวางบนผ้า แล้วอัดด้วยความร้อน หลังจากอัดเรียบร้อยแล้ว รอให้ความร้อนลดลงให้เย็นก่อน แล้วค่อยดึงกระดาษออก งานที่ได้จะเป็นสักษณะ สีฝังลงในเนื้อผ้า งานแบบนี้สามารถทำบนผ้าคอสตอนได้ ได้กับผ้าหลายอย่างแต่ต้องเป็นผ้าสีอ่อนเท่านั้น

สกรีนDFTนครปฐม(Digital Film Transfer)

สกรีนDTFนครปฐม (Direct To Film)

คือ การพิมพ์ด้วยหมึกชนิดพิเศษ ปริ้นรูปลงบนแผ่นฟิล์ม เสร็จแล้วนำฟิล์มโรยผงกาว อบด้วยความร้อนเพื่อให้ที่เป็นผงกาวละลายเข้ากับเนื้อสีที่ปริ้น รอให้แห้งสนิท และนำไปรีดลงเสื้อยืด


การ สกรีนUV DFTนครปฐม ,สกรีนUV DTFนครปฐม ,สกรีนUVนครปฐม

สกรีนแก้วเยตินครปฐม,สติ๊กเกอร์UVนครปฐม

สกรีนแก้วเก็บความเย็น,สกรีนแก้วน้ำ,สกรีนกระติก,สกรีนกระปุก,สกรีนUV DFT,สกรีนUV DTF
เป็นการสกรีนไม่จำกัดสี จำกัดแบบ สกรีนเป็นของขวัญ ของที่ระลึก การสกรีนโลโก้ของบริษัท การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำใน ได้อีกด้วย
งานสกรีนลายแก้วเยติมี 2 ประเภทหลักๆ ได้แก่
1.สกรีนแก้วเยติ ฮีททรานเฟอร์นครปฐม,สติ๊กเกอร์UVนครปฐม
2.สกรีนแก้วเยติ ด้วยหมึก UVนครปฐม,สติ๊กเกอร์UVนครปฐม

1.การสกรีนแก้วเยติในรูปแบบฮีททรานเฟอร์,สติ๊กเกอร์UVนครปฐม
คือ การพิมพ์โดย โดยใช้ หมึกซับ หรือ หมึกซับลิเมชั่น (Sublimation Ink) หรือ หมึก ดูราซับ (DURASUB INK)
โดยการปริ้นลงบนกระดาษซับลิเมชั่น เป็นการปริ้นรูปกลับด้าน แล้วเอากระดาษซับ หุ้มแก้วเยติ (โดยแก้วเยติจะมีการเคลือบน้ำยาที่พื้นผิวไว้ก่อนแล้วจากโรงงานเป็นสารโพลิเอสเตอร์) แล้วเข้าเครื่องอัดความร้อน ทำให้สี หรือน้ำหมึก ซึมลงบน แก้วYETI แต่ยังมีข้อจำกัดเรื่องของงานสกรีน เนื่องจากไม่มีหมึกขาว จึงต้องทำแก้วเยติที่ต้องมีโทนสีสว่างเช่น แก้วเยติสีขาว จึงจะสกรีนแก้วเยติได้แบบสวยงาม แต่งานซับจะมีข้อเสีย อีกข้อ คือสีที่ได้ มีสีเพี้ยน สีไม่ตรงกับไฟล์งาน แต่ข้อดี คือติดทนมากๆๆ สามารถล้างได้ปกติ ไมหลุดไม่ลอก
2. การสกรีนแก้วเยติ ใช้เครื่องพิมพ์ UV,สติ๊กเกอร์UVนครปฐม
ขอดีไม่ยุ่งยาก งานดี งานไว สีตรงตามแบบ งานไม่จำกัดสี ไม่ต้องทำบล็อก โดยเครื่องพิมพ์จะทำการพิมพ์ลงบนแก้วน้ำเยติที่วางบนเครื่องโรตารีทันที งานพิมพ์แบบนี้จะให้การพิมพ์ที่สดใสสวยงามสมจริง ตัวเครื่องมีหมึกขาวจึงสามารถพิมพ์แก้วน้ำเยติได้ทุกสี แก้วเยติที่มีสีทึบก็ทำได้ ไม่มีข้อจำกัด ข้อดีอีกข้อ การปริ้นด้วยเครื้อปริ้นUV จะมีหมึกวานิช (ถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆ เหมือนมีเลคเกอร์เคลือบผิวงาน ทำให้งานที่ได้ มีความเงา นูนมีมิติ ดูสวยงาม
ทำให้ภาพที่ออกมาดูสวยสดงดงามสมจริงมากขึ้นมากกว่าการพิมพ์ แบบเก่าๆ และยังสามรถพิมพ์ได้รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาทำบล็อกเหมือนงานสกรีน สามารถพิมพ์จำนวนที่น้อย 1 ชิ้น/1 ภาพถ่ายก็ได้ด้วย ในราคาย่อมเยา

 

จากข้อสรุป จะมาพูด ข้อดี และ ข้อเสียกันบ้าง ว่าการปริ้นหมึกUV เป็นยังไง
ข้อดี สามารถ พิมพ์ลงวัสดุที่เป็นของแข็งได้ทั้งหมด (พื้นผิวสกรีนต้องเรียบ) สีที่ได้สด สวยงาม ทนความร้อนได้ สามารถนำไปล้างทำความสะอาดได้ สกรีนได้ทั้งวัสดุ ที่มีสีทึบได้ สีสว่างได้ เพราะเครื่องปริ้นมีหมึกขาว ตัวเครื่องUV มีหมึก วานิช ทำให้งานที่ปริ้นมีความนูนมีมิติ และป้องกันการขีดข่วนได้อีกด้วย
ข้อเสีย ไม่สามารถสกรีนบนวัสดุที่มีการหักงอง่าย เช่นสกรีนบนเสื้อผ้า เพราะหมึกUV เป็นกลุ่มหมึกแข็ง จะแห้งและแข็งตัวด้วยแสงUV ดังนั้น ถ้าสกรีนบนวัสดุ ที่มีการหักงอ จะทำให้สีแตก

ทำสติ๊กเกอร์นครปฐม

สกรีนแก้วนครปฐม

ทำเข็มกลัดนครปฐม 

ร้านสกรีนเสื้อนครปฐม

ร้านสกรีนเสื้อกำแพงแสน

ร้านสกรีนเสื้อกรตีบ

ร้านสกรีนเสื้อกำแพงแสน

ร้านสกรีนเสื้อดอนข่อย

ร้านสกรีนเสื้อทุ่งกระพัโหม

ร้านสกรีนเสื้อทุ่งขวาง

ร้านสกรีนเสื้อทุ่งบัว

ร้านสกรีนเสื้อทุ่งลูกนก

ร้านสกรีนเสื้อรางพิกุล

ร้านสกรีนเสื้อวังน้ำเขียว

ร้านสกรีนเสื้อสระพัฒนา

ร้านสกรีนเสื้อสระสี่มุม

ร้านสกรีนเสื้อหนองกระทุ่ม

ร้านสกรีนเสื้อห้วยขวาง

ร้านสกรีนเสื้อห้วยม่วง

ร้านสกรีนเสื้อห้วยหมอนทอง

ร้านสกรีนเสื้อดอนตูม

ร้านสกรีนเสื้อดอนพุทรา

ร้านสกรีนเสื้อดอนรวก

ร้านสกรีนเสื้อบ้านหลวง

ร้านสกรีนเสื้อลำลูกบัว

ร้านสกรีนเสื้อลำเหย

ร้านสกรีนเสื้อสามง่าม

ร้านสกรีนเสื้อห้วยด้วน

ร้านสกรีนเสื้อห้วยพระ

ร้านสกรีนเสื้อนครชัยศรี

ร้านสกรีนเสื้อขุนแก้ว

ร้านสกรีนเสื้องิ้วราย

ร้านสกรีนเสื้อดอนแฝก

ร้านสกรีนเสื้อท่ากระชับ

ร้านสกรีนเสื้อท่าตำหนัก

ร้านสกรีนเสื้อท่าพระยา

ร้านสกรีนเสื้อนครชัยศรี

ร้านสกรีนเสื้อบางกระเบา

ร้านสกรีนเสื้อบางพระ

ร้านสกรีนเสื้อบางระกำ

ร้านสกรีนเสื้อบางแก้ว

ร้านสกรีนเสื้อบางแก้วฟ้า

ร้านสกรีนเสื้อพะเนียด

ร้านสกรีนเสื้อลานตากฟ้า

ร้านสกรีนเสื้อวัดละมุด

ร้านสกรีนเสื้อวัดสำโรง

ร้านสกรีนเสื้อวัดแค

ร้านสกรีนเสื้อศรีมหาโพธิ์

ร้านสกรีนเสื้อศีรษะทอง

ร้านสกรีนเสื้อสัมปทวน

ร้านสกรีนเสื้อห้วยพลู

ร้านสกรีนเสื้อแหลมบัว

ร้านสกรีนเสื้อโคกพระเจดีย์

ร้านสกรีนเสื้อไทยาวาส

ร้านสกรีนเสื้อบางเลน

ร้านสกรีนเสื้อคลองนกกระทุง

ร้านสกรีนเสื้อดอนตูม

ร้านสกรีนเสื้อนราภิรมย์

ร้านสกรีนเสื้อนิลเพชร

ร้านสกรีนเสื้อบัวปากท่า

ร้านสกรีนเสื้อบางปลา

ร้านสกรีนเสื้อบางภาษี

ร้านสกรีนเสื้อบางระกำ

ร้านสกรีนเสื้อบางหลวง

ร้านสกรีนเสื้อบางเลน

ร้านสกรีนเสื้อบางไทรป่า

ร้านสกรีนเสื้อลำพญา

ร้านสกรีนเสื้อหินมูล

ร้านสกรีนเสื้อไทรงาม

ร้านสกรีนเสื้อไผ่หูช้าง

ร้านสกรีนเสื้อพุทธมณฑล

ร้านสกรีนเสื้อคลองโยง

ร้านสกรีนเสื้อมหาสวัสดิ์

ร้านสกรีนเสื้อศาลายา

ร้านสกรีนเสื้อสามพราน

ร้านสกรีนเสื้อกระทุ่มล้ม

ร้านสกรีนเสื้อคลองจินดา

ร้านสกรีนเสื้อคลองใหม่

ร้านสกรีนเสื้อตลาดจินดา

ร้านสกรีนเสื้อทรงคนอง

ร้านสกรีนเสื้อท่าข้าม

ร้านสกรีนเสื้อท่าตลาด

ร้านสกรีนเสื้อบางกระทึก

ร้านสกรีนเสื้อบางช้าง

ร้านสกรีนเสื้อบางเตย

ร้านสกรีนเสื้อบ้านใหม่

ร้านสกรีนเสื้อยายชา

ร้านสกรีนเสื้อสามพราน

ร้านสกรีนเสื้อหอมเกร็ด

ร้านสกรีนเสื้ออ้อมใหญ่

ร้านสกรีนเสื้อไร่ขิง

ร้านสกรีนเสื้อเมืองนครปฐม

ร้านสกรีนเสื้อดอนยายหอม

ร้านสกรีนเสื้อตาก้อง

ร้านสกรีนเสื้อถนนขาด

ร้านสกรีนเสื้อทัพหลวง

ร้านสกรีนเสื้อทุ่งน้อย

ร้านสกรีนเสื้อธรรมศาลา

ร้านสกรีนเสื้อนครปฐม

ร้านสกรีนเสื้อบางแขม

ร้านสกรีนเสื้อบ่อพลับ

ร้านสกรีนเสื้อบ้านยาง

ร้านสกรีนเสื้อพระปฐมเจดีย์

ร้านสกรีนเสื้อพระประโทน

ร้านสกรีนเสื้อมาบแค

ร้านสกรีนเสื้อลำพยา

ร้านสกรีนเสื้อวังตะกู

ร้านสกรีนเสื้อวังเย็น

ร้านสกรีนเสื้อสนามจันทร์

ร้านสกรีนเสื้อสระกระเทียม

ร้านสกรีนเสื้อสวนป่าน

ร้านสกรีนเสื้อสามควายเผือก

ร้านสกรีนเสื้อหนองงูเหลือม

ร้านสกรีนเสื้อหนองดินแดง

ร้านสกรีนเสื้อหนองปากโลง

ร้านสกรีนเสื้อห้วยจรเข้

ร้านสกรีนเสื้อโพรงมะเดื่อ


ร้านสกรีนเสื้อนครปฐม,สติ๊กเกอร์UVนครปฐม,สกรีนเสื้อราคาถูกนครปฐม,สกรีนเสื้อด่วนนครปฐม,สกรีนดิจิตอลนครปฐม,รับทำสติ๊กเกอร์นครปฐม,สกรีนเฟล็กนครปฐม,สกรีนเสื้อDSTนครปฐม,สกรีนบล็อกนครปฐม,ทำเข็มกลัดนครปฐม,สกรีนแก้วน้ำนครปฐม,ทำบัตรPVCนครปฐม,สกรีนนาฬิกานครปฐม,สกรีนจิ๊กซอว์นครปฐม,สกรีนซับลิเมชั่นนครปฐม

สกรีนเสื้อนครปฐม,สติ๊กเกอร์UVนครปฐม,สกรีนDTFนครปฐม,สกรีนDFTนครปฐม,สกรีนแก้วเยตินครปฐมสกรีนแก้วเก็บความเย็นนครปฐม,สกรีนกระปุกนครปฐม,สกรีนUV DFTนครปฐม,สกรีนUV DTFนครปฐม,สกรีนกล่องนครปฐม,ทำเข็มกลัดนครปฐมสกรีนแก้วน้ำนครปฐม,ทำบัตรPVCนครปฐม,สกรีนหมวกเซฟตี้นครปฐม